Đoàn công tác Công an tỉnh Bình Dương: Thăm các gia đình cán bộ, chiến sĩ hy sinh khi làm nhiệm vụ tại tỉnh Đắk Lắk

Cập nhật: 28-07-2023 | 09:31:59

Kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2023), đoàn công tác Công an tỉnh Bình Dương do Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an (CA) tỉnh, làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi gia đình các liệt sĩ hy sinh khi làm nhiệm vụ tỉnh Đắk Lắk (ảnh).

Tại gia đình các liệt sĩ, đoàn công tác đã thắp hương tưởng nhớ sự hy sinh anh dũng trong khi làm nhiệm vụ của các cán bộ, chiến sĩ tại huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk. Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc CA tỉnh Bình Dương đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tặng quà các đồng chí bị thương, đồng thời chia sẻ sâu sắc nỗi mất mát với gia đình các liệt sĩ.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của CA tỉnh Bình Dương, thể hiện lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc với các thương binh, liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì bình yên cuộc sống; đồng thời góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc, nâng cao ý thức, trách nhiệm của tuổi trẻ CA nhân dân đối với công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên