Nhiều chức sắc, tăng ni kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức 2

Cập nhật: 27-07-2023 | 20:39:50

(BDO) Ngày 27-7, Giáo hội Phật giáo tỉnh phối hợp với Tổ công tác Đề án “Phát triển ứng dụng dữ liệu dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030” (Đề án 06) TP.Thủ Dầu Một tổ chức thu nhận, kích hoạt tài khoản định danh điện tử (ĐDĐT) mức độ 2 cho các vị chức sắc, tăng ni của các chùa, tịnh xá, thiền viện trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

Lực lượng đoàn viên, thanh niên cùng tham gia hỗ trợ tuyên truyền, cài đặt ĐDĐT cho các chức sắc, tăng ni

Tại điểm thu nhận, kích hoạt tài khoản ĐDĐT mức 2 đặt tại chùa Hội Khánh đã tiến hành tích hợp được hơn 130 tài khoản ĐDĐT trong buổi sáng. 

Theo Tổ công tác Đề án 06 TP.Thủ Dầu Một, thời gian qua, hệ thống chính trị thành phố đã phối hợp với Giáo hội Phật giáo tỉnh tích cực tổ chức tuyên truyền, vận động, hướng dẫn các vị chức sắc, tăng ni, người dân đăng ký, kích hoạt tài khoản ĐDĐT trên ứng dụng “VNeID”, góp phần phục vụ chuyển đổi số. 

Kết quả tính đến cuối ngày 26-7, TP.Thủ Dầu Một đã kích hoạt được 106.444 tài khoản ĐDĐT mức độ 2. 

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên