TP.Thuận An: Ra mắt 29 Đội Công nhân xung kích tự quản về an ninh trật tự

Cập nhật: 27-07-2023 | 07:25:56

(BDO) Chiều 26-7, UBND TP.Thuận An đã tổ chức lễ công bố quyết định thành lập Đội Công nhân xung kích tự quản về an ninh trật tự (ANTT) trong doanh nghiệp năm 2023.

Toàn cảnh lễ công bố

Thời gian qua, các doanh nghiệp trên địa bàn TP.Thuận An đã tích cực hưởng ứng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong các doanh nghiệp, đặc biệt là việc thành lập Đội Công nhân xung kích tự quản về ANTT trong doanh nghiệp theo Đề án của UBND tỉnh Bình Dương và sự chỉ đạo của UBND TP.Thuận An.

Tại buổi lễ, đại diện Công an TP.Thuận An đã công bố Quyết định thành lập Đội Công nhân xung kích tự quản về ANTT trong doanh nghiệp năm 2023 của Chủ tịch UBND TP.Thuận An, cụ thể là thành lập 29 đội công nhân xung kích trong 3 khu công nghiệp, gồm 5 đội trong Khu công nghiệp Đồng An, 19 đội trong Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore và 5 đội trong Khu công nghiệp Việt Hương.

Đại diện lãnh đạo Công an TP.Thuận An trao Quyết định thành lập Đội Công nhân xung kích tự quản về ANTT trong doanh nghiệp

Dịp này, Công an TP.Thuận An phát hơn 150 tờ rơi tuyên truyền về phương thức, thủ đoạn của tội phạm sử dụng công nghê cao, tội phạm ma túy, trộm cắp tài sản…cho đại diện các doanh nghiệp.

Tin, ảnh: Tâm Trang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên