Đoàn công tác của tỉnh: Thăm, tặng quà gia đình chính sách ở huyện Dầu Tiếng

Cập nhật: 20-07-2022 | 12:32:39

(BDO) Sáng 20-7, đoàn công tác của tỉnh do bà Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà một số gia đình chính sách trên địa bàn huyện Dầu Tiếng nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27.7.1947-27.7.2022). Cùng tham gia đoàn công tác có đại diện lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh, lãnh đạo huyện Dầu Tiếng. 


Bà Nguyễn Minh Thủy tặng quà ông Trịnh Văn Long, thương binh 1/4 ở xã Long Hòa, huyện Dầu Tiếng  


Đoàn công tác thăm và tặng quà ông Nguyễn Văn Út, thương binh 2/3 ở xã Long Hòa, huyện Dầu Tiếng

Tại các nơi đến, thay mặt đoàn công tác của tỉnh, bà Nguyễn Minh Thủy đã ân cần thăm hỏi, sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách, đồng thời bày tỏ tình cảm, sự tri ân sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các đối tượng chính sách trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc. Bà Nguyễn Minh Thủy mong các gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng ở huyện Dầu Tiếng tiếp tục vượt qua khó khăn trong cuộc sống, đóng góp xây dựng quê hương, xây dựng tỉnh Bình Dương ngày càng phát triển mạnh mẽ, văn minh, giàu đẹp.

Trí Dũng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên