Đoàn đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri huyện Dầu Tiếng

Cập nhật: 25-10-2019 | 17:18:42

(BDO) Chiều 25-10, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và huyện Dầu Tiếng đã tổ chức tiếp xúc cử tri các xã Định Hiệp, Định An, An Lập và Minh Tân.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri kiến nghị ngành chức năng cần gắn hệ thống đèn chiếu sáng trên tuyến đường ĐT 748 từ ngã ba Giáng Hương về xã An Lập; dặm vá tuyến đường ĐT 750 từ Dầu Tiếng về xã Long Hòa; một số tuyến đường giao thông nông thôn tại ấp Định Thới, An Thới đã xuống cấp cần được sữa chữa; làm đường giao thông nông thôn tại ấp An Phước; hạ thế đường dây điện phục vụ điện sinh hoạt cho dân; ô nhiễm môi trường tại trang trại nuôi gà ở ấp Tân Tiến; kéo hệ thống đường dây điện cung cấp cho các hộ ở vùng sâu… Cử tri cũng phản ánh Tòa án huyện giải quyết vấn đề tranh chấp của người dân chưa thỏa đáng; nạo vét sông Thị Tính không để gây sạt lở đất, ảnh hường tài sản của dân; Công ty TNHH MTV cao su Dầu Tiếng chú trọng giải quyết chế độ cho người lao động sau khi chấm dứt họp đồng.

Sau khi lắng nghe ý kiến của các cử tri, đại biểu HĐND tỉnh và huyện dầu Tiếng đã lần lượt trả lời các ý kiến thuộc thẩm quyền, những các vấn đề còn lại được đại biểu ghi nhận gởi tới ngành chức năng trả lời cử tri trong lần tiếp xúc sau.

Hồng Nga-Danh Quang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2206
Quay lên trên