Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương tặng quà tại huyện Bàu Bàng

Cập nhật: 26-01-2024 | 19:28:15

(BDO) Ngày 26 - 1, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh do ông Lê Văn Khảm, Ủy viên Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng 50 phần quà cho công nhân lao động và gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Bàu Bàng. 

Ông Lê Văn Khảm phát biểu tại chương trình

Mỗi phần quà gồm 300.000 đồng tiền mặt và phần quà trị giá 1 triệu đồng. Tổng trị giá các phần quà là 65 triệu đồng. 

Đoàn trao các phần quà cho công nhân lao động và gia đình khó khăn huyện Bàu Bàng

Phát biểu tại buổi trao quà, thay mặt đoàn, ông Lê Văn Khảm đã chia sẻ với những khó khăn của người lao động trong thời gian qua; mong muốn với những phần quà này góp phần giúp người lao động, gia đình khó khăn đón tết đầm ấm bên gia đình.

Ông Lê Văn Khảm trao các phần quà cho đại diện 3 huyện Dầu Tiếng, Bắc Tân Uyên và Phú Giáo để tặng công nhân lao động, gia đình cảnh khó khăn trên địa bàn

Dịp này, ông Lê Văn Khảm cũng trao tặng 60 phần quà cho công nhân lao động, gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở 3 huyện Dầu Tiếng, Bắc Tân Uyên và Phú Giáo.

Ngọc Như - Hoàng Tú

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên