Tặng quà tết cho các cơ sở bảo trợ xã hội

Cập nhật: 26-01-2024 | 16:47:28

(BDO) Ngày 26-1, Ban vận động Ngày vì người nghèo tỉnh Bình Dương đã tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 cho các cơ sở bảo trợ xã hội (BTXH) trên địa bàn TP.Thuận An và TP.Thủ Dầu Một. 




Đoàn thăm hỏi, tặng quà cho các đối tượng tại Trung tâm BTXH tỉnh

Tại TP.Thuận An, đoàn đã đến thăm, tặng quà cho 5 cơ sở, gồm: Trung tâm BTXH tỉnh (phường An Thạnh), Nhà tình thương tổ đoàn kết Thuận An, cơ sở BTXH Mái ấm Tình mẹ  (phường Hưng Định), cơ sở bảo trợ xã hội Mái ấm Từ Tâm (phường Vĩnh Phú), Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi và người cao tuổi cô đơn Bồ Đề (phường Bình Chuẩn). Tại TP.Thủ Dầu Một, đoàn đã đến thăm, tặng quà tại cơ sở BTXH Ngọc Quý ở phường Hiệp An.


Đoàn tặng quà cho đại diện Trung tâm BTXH tỉnh để có thêm điều kiện chăm lo tết cho các đối tượng tại trung tâm


Đoàn thăm hỏi các đối tượng tại Nhà tình thương tổ đoàn kết Thuận An

Tại mỗi nơi đến, các thành viên trong đoàn nắm bắt tình hình hoạt động của các cơ sở, thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của những người đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại đây. 



Đoàn trao tặng quà tết cho đại diện Nhà tình thương tổ đoàn kết Thuận An

Dịp này, đoàn đã trao tặng mỗi cơ sở BTXH một phần quà tết trị giá 25 triệu đồng, trong đó gồm 20 triệu đồng tiền mặt và quà trị giá 5 triệu đồng. 

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên