Đoàn giám sát HĐND tỉnh: Giám sát công tác quản lý, bảo trì các tuyến đường bộ quan trọng trên địa bàn huyện Dầu Tiếng

Cập nhật: 23-03-2016 | 08:37:06

Ngày 22-3, Đoàn giám sát HĐND tỉnh do ông Nguyễn Tầm Dương, Phó ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh làm trưởng đoàn, đã tiến hành giám sát công tác quản lý, bảo trì các tuyến đường bộ quan trọng trên địa bàn huyện Dầu Tiếng.

Từ ý kiến phản ánh của cử tri về tình trạng xuống cấp của một số tuyến đường giao thông; đường đã đầu tư nhưng quy mô nhỏ hẹp, không bảo đảm lưu thông… đoàn đã trực tiếp giám sát thực tế một số tuyến đường trọng yếu trên địa bàn huyện Dầu Tiếng, như ĐT744 đoạn Định Thành - Minh Hòa, ĐT749A, 749B đoạn đi qua địa bàn các xã Minh Tân, Minh Hòa, Minh Thạnh và một số tuyến đường ĐH do huyện quản lý.

Báo cáo giải trình với đoàn, ngành chức năng huyện Dầu Tiếng cho biết công tác bảo trì, tu sửa các tuyến trường giao thông trên địa bàn huyện Dầu Tiếng còn gặp nhiều khó khăn do nguồn vốn phân bổ hạn chế, mới chỉ đáp ứng được khoảng 20% nhu cầu thực tế. Bên cạnh đó, nhiều tuyến đường như ĐT749B phương tiện tham gia giao thông có trọng tải lớn, lưu thông nhiều, khiến mặt đường xuống cấp nhanh chóng.

Trên cơ sở giám sát tình hình thực tế, đoàn sẽ tổng hợp nội dung, trình HĐND xem xét, kiến nghị với ngành chức năng sớm có biện pháp quản lý, bảo trì các tuyến đường bộ quan trọng trên địa bàn huyện Dầu Tiếng trong thời gian tới.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên