Đoàn kết vượt khó

Cập nhật: 29-10-2022 | 08:36:40

Tình hình kinh tế - xã hội 9 tháng năm 2022 trở nên khó khăn hơn khi xung đột quân sự giữa Nga và Ukraine kéo dài. Trong nước, giá bán mủ cao su không ổn định và liên tục sụt giảm. Bên cạnh đó, giá cả hàng hóa, nguyên, nhiên liệu đầu vào tăng cao đã làm gia tăng chi phí trong hoạt động sản xuất, kinh doanh (SXKD) của doanh nghiệp nói chung, trong đó đã tạo nên áp lực lớn cho các doanh nghiệp nói chung và ngành cao su nói riêng.

Những ảnh hưởng nói trên đã khiến tình hình SXKD trong quý III-2022 của Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa dù một số chỉ tiêu không đạt được như kỳ vọng, nhất là tình hình SXKD của công ty tiếp tục gặp không ít khó khăn do ảnh hưởng thời tiết không thuận lợi, gió lốc làm gãy đổ hơn 2.000 cây cao su, trong đó vườn cây kinh doanh hơn 1.700 cây, tình trạng thiếu hụt lao động, tình hình tiêu thụ, giá bán, doanh thu mủ cao su giảm… đã ảnh hưởng đến việc thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch đề ra.

Thế nhưng, với vai trò lãnh đạo nhằm thực hiện thắng lợi kế hoạch, chỉ tiêu đề ra, Đảng ủy, Ban lãnh đạo công ty đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hiệu quả công tác tuyên truyền, nâng cao ý thức của cán bộ, đảng viên và công nhân lao động. Ngoài ra, việc tổ chức chăm lo tốt đời sống vật chất, văn hóa tinh thần và giải quyết kịp thời tiền lương, tiền thưởng, các chế độ chính sách cho cán bộ, đảng viên và công nhân lao động trong giai đoạn khó khăn đã tạo nên sự đoàn kết vượt khó.

Có thể khẳng định, công tác chăm lo tốt đời sống, thu nhập của người lao động, đây chính là một việc làm có ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Qua đó, giúp người lao động ngày một cảm nhận và hiểu rõ hơn về sự quan tâm của lãnh đạo công ty. Chính sự đoàn kết đã tạo nên sức mạnh để tập thể công ty vượt qua khó khăn, mang lại những hiệu quả trong hoạt động SXKD. Tin tưởng, với quyết tâm cao của tập thể cán bộ, công nhân viên và người lao động đang ra sức thi đua trong SXKD sẽ góp phần để đơn vị hoàn thành các nhiệm vụ.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên