Đoàn khối Các Cơ quan tỉnh tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo năm 2016

Cập nhật: 19-08-2016 | 11:31:50

(BDO) Sáng 19-8, Đoàn khối Các Cơ quan tỉnh Bình Dương tổ chức Hội nghị Tuyên truyền biển, đảo cho đoàn viên thanh niên (ĐVTN) năm 2016 tại Hội trường Đài Phát thanh – Truyền hình Bình Dương. Chương trình thu hút 200 ĐVTN trong khối tham gia.

Toàn cảnh Hội nghị tuyên truyền biển, đảo năm 2016 do Đoàn khối Các Cơ quan tỉnh tổ chức.

Tại hội nghị,Trung tá Hoàng Quốc Tiệp - Phó Chủ nhiệm chính trị - hải đoàn 129, Hải quân VN đã trình bày nội dung về đẩy mạnh tuyên truyền sâu rộng trong ĐVTN Khối Các Cơ quan về vị trí, vai trò, tiềm năng, thế mạnh về kinh tế của biển, đảo Việt Nam đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, lập trường nhất quán của Việt Nam trong việc giải quyết cơ bản những vấn đề về biên giới, hải đảo; Tình hình biển đảo trong thời gian gần đây và công bố kết quả phán quyết của Tòa Trọng tài Thường trực (PCA) về vụ Philippines kiện yêu sách chủ quyền của Trung Quốc trên Biển Đông.

Thông qua Hội nghị giúp cho các ĐVTN tăng cường sự hiểu biết, nắm rõ hơn, toàn diện hơn về tình hình Biển Đông. Đồng thời, nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí tầm quan trọng của biển đảo Việt Nam và tình hình an ninh trên khu vực Biển Đông, từ đó kiên quyết khẳng định chủ quyền lãnh thổ, giữ gìn môi trường hòa bình và ổn định để phát triển.

THANH LÊ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên