Đoàn khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương: Khen thưởng các điển hình trong Tháng Thanh niên

Cập nhật: 13-04-2023 | 20:40:57

(BDO) Sáng 13 – 4, Ban Thường vụ Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đoàn khối lần thứ V, tổng kết Tháng Thanh niên năm 2023, triển khai Chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023.

Toàn cảnh hội nghị

Hội nghị được tổ chức theo 2 hình thức trực tiếp và trực tuyến. Điểm cầu chính được tổ chức tại hội trường Đảng ủy khối Các cơ quan - doanh nghiệp tỉnh và 156 điểm cầu trực tuyến tại các cơ sở Đoàn trong toàn tỉnh.

Tại hội nghị, đại diện Đảng ủy khối Các cơ quan - doanh nghiệp tỉnh đã triển khai chuyên đề Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023. Ban Thường vụ Đoàn khối  giới thiệu và phát động sinh hoạt chi đoàn chuyên đề về quyển sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng "Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng đảng và nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh" và triển khai cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tàng tư tưởng của Đảng lần thứ 3 năm 2023.

Ban Thuờng vụ Đoàn khối Cơ quan - doanh nghiệp tỉnh khen thưởng các tập thể có thành tích xuất sắc trong Tháng Thanh niên năm 2023

 Tại hội nghị, lãnh đạo Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh cho biết các hoạt động Tháng Thanh niên được triển khai sâu rộng từ cấp khối đến các cơ sở Đoàn. Theo đó, Tháng Thanh niên của tuổi trẻ Đoàn khối được đầu tư cả về chất và lượng, với nhiều hình thức đa dạng, các hoạt động đi sâu vào thực chất, đáp ứng nhu cầu của đoàn viên, thanh niên, người dân. 

Dịp này, Ban Thuờng vụ Đoàn khối đã khen thưởng 20 tập thể và 14 cá nhân xuất sắc trong Tháng Thanh niên năm 2023.

Tin, ảnh: Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên