Đoàn khối Doanh nghiệp: Hội thảo chuyên đề “Tuổi trẻ doanh nghiệp với các hoạt động sáng tạo vì sự phát triển của doanh nghiệp”

Cập nhật: 23-07-2016 | 09:35:14

Đoàn khối Doanh nghiệp (DN) tỉnh vừa tổ chức hội thảo chuyên đề “Tuổi trẻ DN với các hoạt động sáng tạo vì sự phát triển của DN”. Hội thảo nhằm mục đích đánh giá khái quát tình hình hoạt động sáng tạo trong khối DN thời gian qua và đưa ra những giải pháp cụ thể trong thời gian tới; đồng thời nhân rộng các mô hình hay, các sáng kiến hiệu quả và tạo thành phong trào rộng khắp trong toàn khối.

Đây cũng là diễn đàn để các cán bộ, đoàn viên thanh niên trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác triển khai phong trào tuổi trẻ sáng tạo tại đơn vị cũng như đưa ra những kiến nghị, đề xuất và những giải pháp cụ thể nhằm phát triển hoạt động sáng tạo trong thời gian tới.

THU THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=369
Quay lên trên