Đoàn Thanh niên Công an tỉnh: Khánh thành 2 “cầu nông thôn mới” tại tỉnh Cà Mau

Cập nhật: 27-09-2022 | 05:21:56

Ngày 24-9, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức lễ khánh thành, đưa vào sử dụng 2 “cầu nông thôn mới” và tặng 70 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Cà Mau. Tham dự chương trình có đại tá Ngô Xuân Phú, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương; đồng chí Nguyễn Tấn Đạt, Phó chánh Văn phòng Tỉnh ủy Bình Dương cùng các đồng chí lãnh đạo các đơn vị và hơn 50 đoàn viên thanh niên và người dân.


Đại tá Ngô Xuân Phú, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cùng các đại biểu cắt băng khánh thành “cầu nông thôn’ mới tại tỉnh Cà Mau  

Sau hơn 2 tháng triển khai thi công, cầu Ngọn Ông Bườn (huyện Thới Bình) và cầu Lung Chèn Bèng (huyện U Minh), tỉnh Cà Mau đã hoàn thành với tổng kinh phí xây dựng hơn 300 triệu đồng do Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Bình Dương phối hợp Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương, Công an huyện Bàu Bàng đầu tư xây dựng. Việc khánh thành và đưa vào sử dụng hai cây “cầu nông thôn mới” giúp người dân tại các địa phương còn khó khăn về kết nối hạ tầng giao thông được đi lại thuận tiện, dễ dàng hơn, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Dịp này, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị đồng hành cũng đã trao tặng 40 xe đạp cho các em học sinh huyện Thới Bình, tặng 30 xe đạp cho các em học sinh huyện U Minh nhằm tiếp sức cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có nghị lực vươn lên trong học tập, tiếp tục cố gắng vượt khó trở thành con ngoan trò giỏi.

Được biết, trước khi dự lễ khánh thành “cầu nông thôn mới” ở Cà Mau, đại tá Ngô Xuân Phú cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà, chia sẻ khó khăn với gia đình có nạn nhân bị tử vong trong vụ cháy cơ sở kinh doanh karaoke An Phú (TP.Thuận An).

THÁI DƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên