(BDO) Thực hiện nhiệm vụ tri ân khách hàng theo chủ trương của Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN), ngày 26-12, Chi đoàn cơ sở Điện lực Thủ Dầu Một đã tổ chức ra quân hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; hỗ trợ khách hàng thay mới thiết bị điện gia dụng tiết kiệm năng lượng; bảo dưỡng, bảo trì đường dây, câu mắc an toàn điện…
Đoàn Thanh niên Điện lực Thủ Dầu Một tổ chức bảo dưỡng, bảo trì và thay mới thiết bị sử dụng điện tiết kiệm tại hộ bà Trương Thị Út, khu phố 7, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một
Anh Bùi Phong Vũ, Phó Bí thư chi đoàn, Trưởng phòng Kinh doanh Điện lực Thủ Dầu Một, cho biết tháng 12 là tháng tri ân khách hàng của EVN, Đoàn Thanh niên Điện lực Thủ Dầu Một hưởng ứng bằng chương trình tri ân, hỗ trợ 15 hộ dân trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, kết hợp tuyên truyền vận động khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả. Khách hàng là hộ nghèo, có mức sử dụng điện năng thấp sẽ được hỗ trợ tặng thiết bị sử dụng điện tiết kiệm, thay mới đường dây đã hư cũ để bảo đảm an toàn trong quá trình sử dụng.
DUY CHÍ