Đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một thành lập Câu lạc bộ “Hạt giống đỏ”

Cập nhật: 21-12-2021 | 09:05:21

 Ngày 20-12, Đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) “Hạt giống đỏ” với 400 thành viên. CLB là nơi tập hợp các sinh viên là đoàn viên ưu tú, các sinh viên có nguyện vọng phấn đấu trở thành đoàn viên ưu tú, đứng vào hàng ngũ của Đảng.

CLB sẽ phối hợp với Chi bộ sinh viên, Đoàn trường bồi dưỡng đoàn viên ưu tú giới thiệu cho Đảng xem xét kết nạp; hỗ trợ Đảng ủy, chi bộ các khoa trong việc hướng dẫn viết hồ sơ, lý lịch của quần chúng xin kết nạp Đảng. CLB còn là nơi tạo nguồn, giới thiệu các cá nhân ưu tú cho Đoàn trường để giới thiệu học lớp bồi dưỡng nhận thức dành cho đối tượng kết nạp Đảng. Ngoài ra, CLB còn có kế hoạch phối hợp với Đoàn trường và Chi bộ sinh viên tổ chức các diễn đàn, hội thảo tuyên truyền, triển khai các nghị quyết của Đảng, tuyên truyền phản bác các luận điệu, các thông tin xấu độc, chống phá…; tổ chức các hoạt động bồi dưỡng lý tưởng, đạo đức, lối sống cho thành viên của CLB…

ÁNH SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X