Học sinh lớp 9 ở nhiều địa phương trở lại trường lớp

Cập nhật: 20-12-2021 | 05:48:34

Hôm nay (20-12), học sinh lớp 9 ở các địa phương: Huyện Bắc Tân Uyên, TX.Tân Uyên, TP.Thủ Dầu Một, TP.Thuận An, TX.Bến Cát trở lại trường học trực tiếp sau thời gian tạm dừng đến trường để phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Quyết định trên được các địa phương đưa ra căn cứ vào cấp độ an toàn dịch bệnh. Trước đó, học sinh lớp 9 ở huyện Phú Giáo và huyện Bàu Bàng đã học trực tuyến. Quyết định trên được các địa phương căn cứ vào cấp độ an toàn dịch bệnh Covid-19.

Trước khi cho học sinh đi học trở lại, các trường đã xây dựng kế hoạch “Tổ chức dạy học trong điều kiện thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh Covid-19”.

Nhằm bảo đảm an toàn cho thầy trò khi trở lại trường, ngày 19-12 các trường THCS đã tổ chức test nhanh Covid-19 cho tất cả giáo viên, học sinh. Trước đó, từng trường học đã thực hiện tổng vệ sinh trường lớp, trang bị xà phòng, nước rửa tay sát khuẩn… Đặc biệt, mỗi trường đều thành lập các Tổ an toàn Covid; xây dựng kế hoạch và phương án phòng, chống Covid-19; tuyên truyền học sinh thực hiện nghiêm túc thông điệp “5K” của Bộ Y tế...

ÁNH SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X