Doanh nghiệp Đức tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Bình Dương

Cập nhật: 15-11-2012 | 00:00:00

(BDO) Chiều nay (15-11), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã có buổi tiếp xã giao Đoàn doanh nghiệp bang Sachen (WFS), Cộng hòa Liên bang Đức nhân chuyến đoàn đến thăm và tìm hiểu cơ hội đầu tư tại tỉnh.

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm và đại diện đoàn doanh nghiệp bang Sachen, Cộng hòa Liên bang Đức tại buổi làm việc.  Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm hoan nghênh đoàn doanh nghiệp bang Sachen đến Bình Dương và thông báo đến đoàn một số nét về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, quy hoạch và phát triển các khu công nghiệp, thu hút đầu tư nước ngoài, việc xây dựng thành phố mới; đồng thời cho biết, hiện nay tỉnh đang quan tâm và thu hút các ngành công nghiệp phụ trợ, công nghiệp chế tạo máy. Đây là thế mạnh của doanh nghiệp bang Sachen và là cơ hội cho các nhà đầu tư vào Bình Dương.

Đại diện đoàn doanh nghiệp, ông Thomas Richter, Trưởng phòng Công ty hỗ trợ phát triển kinh tế bang Sachen cho biết, đây là lần đầu tiên đoàn doanh nghiệp bang Sachen đến Bình Dương nhưng rất ấn tượng về sự phát triển của tỉnh, nhất là hạ tầng khu công nghiệp rất tốt, cũng như tiềm năng về năng lượng, xử lý chất thải, tái sử dụng năng lượng và thiết bị y tế. Sau chuyến đi này, đoàn sẽ xúc tiến đầu tư cụ thể vào tỉnh và sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm quản lý phát triển các lĩnh vực công nghệ cao giữa bang Sachen và Bình Dương.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên