Doanh số bán ra dịp lễ 2-9 tăng gần 100%

Cập nhật: 05-09-2022 | 09:02:22

 Dịp nghỉ lễ 2-9 vừa qua là cơ hội để các kênh bán lẻ hiện đại như siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn tỉnh hâm nóng sức mua. Các siêu thị, trung tâm thương mại đều ghi nhận doanh số vượt trội so với ngày bình thường.

Tại siêu thị Co.opmart Bình Dương II, Big C; Lotte Mart, Aeon Mall Bình Dương Canary đạt mức tiêu thụ tăng gần 100% so với tháng trước. Nguyên nhân tại các siêu thị này đều có nhiều chương trình “chia sẻ lợi nhuận” khuyến mại, không chỉ dành cho hoạt động mua sắm, mà còn vui chơi, giải trí trong dịp lễ để kích cầu tiêu dùng. Bên cạnh đó, một số trung tâm thương mại, thay vì tập trung vào các hoạt động kinh doanh hàng hóa, còn chuyển hướng phát triển các chương trình kinh doanh ẩm thực, vui chơi, giải trí để tạo sức hấp dẫn mới cho khách hàng.

Còn tại các chợ truyền thống, do dịp nghỉ lễ cộng với thời tiết nắng nóng dài ngày, nguồn thực phẩm hạn chế, nhiều tiểu thương tận dụng đẩy tăng giá. Hầu hết các mặt hàng thực phẩm tươi sống, đặc biệt là mặt hàng thủy hải sản giá tăng khoảng 15% so với ngày thường. Nhưng trước sức mua lớn của người tiêu dùng, thị trường vẫn bán chạy với những mặt hàng thiết yếu hàng ngày.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên