Đội bóng chuyền Vật liệu xây dựng Bình Dương: Sẵn sàng cho mùa giải mới

Cập nhật: 27-12-2018 | 09:25:38

Sau khi xuất sắc giành chức vô địch giải hạng A toàn quốc 2018 và đoạt tấm vé tham dự giải các đội mạnh 2019, đội bóng chuyền Vật liệu xây dựng (VLXD) Bình Dương đã hội quân trở lại để hướng tới mùa giải mới với mục tiêu trước mắt là sẽ trụ hạng thành công.


Đội bóng chuyền VLXD Bình Dương vô địch giải hạng A 2018.
Ảnh: H.A

Sau gần hai tuần nghỉ ngơi, thư giãn sau mùa giải 2018 khá căng thẳng và trải qua nhiều khó khăn và thử thách, thầy trò HLV Dương Tấn Vinh đã hội quân trở lại tại đại bản doanh của công ty và duy trì tập luyện đều đặn ngày hai buổi nhằm nâng cao thể lực, chiến thuật chuyên môn. Đồng thời, đây cũng là quãng thời gian giúp cho toàn đội lấy lại được sự cân bằng sau một mùa giải thành công.

Niềm vui, sự nỗ lực và ý chí phấn đấu là điều thể hiện rõ trên khuôn mặt từng vận động viên. Bởi với họ, giành quyền thăng hạng đã khó, nhưng trụ lại với giải đấu bóng chuyền cao nhất của Việt Nam còn khó hơn rất nhiều. Thế nên, dù đang trong giai đoạn tập luyện duy trì thể lực nhưng từng người đều thể hiện rõ sự quyết tâm mong muốn thể hiện và khẳng định bản thân với Ban huấn luyện cũng như lãnh đạo đội bóng chuyền VLXD Bình Dương. Dù đã giành chức vô địch giải hạng A toàn quốc 2018 cùng tấm vé dự giải đội mạnh năm sau, nhưng vì quá bận rộn với lịch tập luyện và thi đấu giao hữu nên buổi lễ mừng công của đội vẫn chưa được tiến hành. Tuy nhiên, toàn đội gần như chỉ tập trung vào tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới vì biết rằng công sức của mình sẽ được ghi nhận. Được biết, một buổi lễ mừng công sẽ được tổ chức trong thời gian sớm nhất để ghi nhận thành tích đáng tự hào này của thầy trò HLV Dương Tấn Vinh.

Lúc này, đội VLXD Bình Dương vẫn chưa biết được đối thủ của mình tại giải các đội mạnh toàn quốc 2019 sẽ gồm những ai. Bởi vì, giải 2018 hiện đang đi đến những trận đấu cuối cùng. Hết tháng 12 này, mới xác định được tân vương cũng như gương mặt sẽ phải xuống chơi giải hạng A năm sau. Thế nhưng, dù cho đối thủ có là ai đi chăng nữa thì thầy trò HLV Dương Tấn Vinh vẫn quyết tâm thi đấu với tinh thần cao nhất, để không phụ lòng lãnh đạo và người hâm mộ tỉnh nhà dành cho đội.

Về tình hình lực lượng của đội, hiện tại ngoài 14 vận động viên chính thức, trong thời gian tới đây đội dự định sẽ bổ sung thêm vài gương mặt trẻ chất lượng lên thử nghiệm. Những ai thể hiện tốt sẽ được giữ lại thi đấu ở mùa giải năm sau. Vấn đề chuyển nhượng lúc này vẫn chưa được tính đến khi mà giải các đội mạnh năm nay vẫn chưa chính thức hạ màn. Hiện tại, đội bóng chuyền VLXD Bình Dương vẫn tập luyện tại chỗ và chưa có kế hoạch đi tập huấn cụ thể.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên