Đội bóng của bầu Đức đổi tên sau 22 năm lên chuyên nghiệp

Cập nhật: 02-11-2023 | 18:03:12

(BDO) Chiều 2-11 tại TP.Hồ Chí Minh, ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch Câu lạc bộ (CLB) Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã có thông báo mang tính bước ngoặt đối với đội bóng phố Núi sau 22 năm gắn bó với bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

 Bầu Đức và LP Bank bắt tay tiếp tục đào tạo cầu thủ trẻ cho bóng đá Việt Nam.

Theo đó, kể từ ngày 2-11, CLB HAGL sẽ thay đổi tên thành LP Bank HAGL. Không chỉ có vậy, Học viện bóng đá HAGL thành lập từ năm 2007 cũng chính thức đổi tên thành Học viện bóng đá LP Bank HAGL.

Đây được xem là bước ngoặt quan trọng đối với đội bóng phố Núi. Ông Đoàn Nguyên Đức chia sẻ: “Tôi hy vọng sự hợp tác này sẽ tiếp tục giúp đào tạo ra thêm nhiều cầu thủ tốt cho bóng đá Việt Nam. Mục tiêu vì tương lai bóng đá Việt Nam luôn luôn là mục tiêu lớn nhất của tôi suốt hành trình hơn 20 năm làm bóng đá vừa qua”.

 Hy vọng trong tương lai gần, Học viện bóng đá LP Bank HAGL sẽ cho ra đời lứa cầu thủ mới chất lượng cho bóng đá nước nhà.

Bằng quyết tâm và nỗ lực của mình, bầu Đức đã đào tạo nên lứa cầu thủ chất lượng cho bóng đá Việt Nam như Tuấn Anh, Xuân Trường hay Công Phượng, mang về nhiều thành tích cao cho ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo.

Hy vọng, LP Bank HAGL và Học viện bóng đá LP Bank HAGL sẽ tiếp tục đào tạo, phát hiện thêm nhiều tài năng trẻ cho bóng đá Việt Nam trong tương lai.

Thái Hải

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên