Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự Công an huyện Dầu Tiếng: Tuần tra, phát hiện tài xế dương tính với ma túy

Cập nhật: 07-11-2023 | 06:58:35

 Đại diện Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự Công an huyện Dầu Tiếng cho biết với tinh thần “Không có vùng cấm, không có ngoại lệ”, đơn vị đang tiếp tục bố trí lực lượng tuần tra, kiểm soát, khép kín địa bàn, xử lý vi phạm nồng độ cồn, ma túy. Trong đó, đơn vị tập trung kiểm soát các hành vi vi phạm là nguyên nhân chính dẫn đến tai nạn giao thông, nhất là đối với người điều khiển ô tô, ô tô đầu kéo, mô tô, xe máy.

 Đối tượng Lê Văn Định trả lời, khai báo với tổ tuần tra

Cụ thể, đơn vị tăng cường xử lý nghiêm các vi phạm về nồng độ cồn, ma túy, vi phạm tốc độ, đi không đúng làn đường, ngược chiều đường; không để tái diễn tình trạng xe cơi nới thành thùng xe quá khổ, quá tải…

Đáng chú ý, qua tuần tra, lực lượng đã phát hiện và bắt giữ đối tượng Lê Văn Định (SN 1993, ngụ huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh) có hành vi buông cả 2 tay khi đang điều khiển xe. Qua kiểm tra, cơ quan công an đã phát hiện trong cơ thể của Định dương tính với chất ma túy. Hiện cơ quan công an đang tiến hành xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên