Giải bóng đá Nhi đồng Bình Dương - Cúp Becamex IJC:

Đội thành phố Thủ Dầu Một đoạt chức vô địch

Cập nhật: 20-07-2015 | 10:30:08

 Lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch, Liên đoàn Bóng đá Bình Dương trao cúp vô địch, chia vui cùng huấn luyện viên và các cầu thủ nhi đồng
TP.Thủ Dầu Một

 Sau 4 ngày tranh tài sôi nổi, giải bóng đá Nhi đồng Bình Dương tranh cúp Becamex IJC có 9 đội của các huyện, thị, thành phố tham gia đã khép lại vào sáng 19-7 với chức vô địch thuộc về đội TP.Thủ Dầu Một sau khi thắng đội TX.Thuận An 5 - 1 trong trận chung kết hấp dẫn. Trước đó, vào chiều 18-7, đội TP.Thủ Dầu Một (nhất bảng B) đã thắng đội TX.Dĩ An (nhì bảng A) ở trận bán kết với tỉ số 3-2 trong một trận cầu kịch tính, hấp dẫn nhất từ đầu giải theo đánh giá của các nhà chuyên môn. Ở trận tranh hạng 3, đội TX.Bến Cát thắng đội TX.Dĩ An 2-1.

Giải bóng đá Nhi đồng Bình Dương là giải truyền thống hàng năm do Liên đoàn Bóng đá Bình Dương tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho học sinh tiểu học trong toàn tỉnh. Qua giải này nhằm phát hiện, tuyển chọn các cầu thủ nhí xuất sắc bổ sung vào tuyến năng khiếu của tỉnh và tham gia thi đấu các giải quốc gia trong cùng lứa tuổi.

Tin, ảnh: QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=510
Quay lên trên