HAGL thắng trận đầu sau 11 trận

Cập nhật: 19-07-2015 | 19:11:09

Chiều 19-7 ở vòng 17 Toyota V-League, trên sân nhà Pleiku, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) xuất sắc lội ngược dòng đánh bại đội bóng mạnh B Bình Dương 2-1.

HAGL chơi lấn lướt trong hiệp một.

Khán giả trên sân Pleiku đã bị dội gáo nước lạnh ngay phút thứ 2 của trận đấu khi Công Vinh thoát xuống, dứt điểm nhẹ nhàng, ghi bàn mở tỉ số cho B Bình Dương. Trong những phút tiếp theo, B Bình Dương tiếp tục là đội chiếm ưu thế nhưng không tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm.

Trong khi đó, HAGL - khi thiếu vắng Tuấn Anh và Công Phượng - lại thi đấu khá tốt so với chính họ trong những trận đấu trước đó. Các đợt tấn công của HAGL được tổ chức nhanh và khá quyết đoán. Trong thế trận giằng co, HAGL có hai bàn thắng, đều do công Thanh Tùng, ở phút 26 từ tình huống phạt góc và phút 53 từ tình huống đá phạt.

Vào những phút cuối, Bình Dương gia tăng sức ép đáng kể nhưng thủ môn Văn Tiến của HAGL đã thi đấu quá xuất sắc, không để thua thêm bàn nào.

Ở trận đấu khác, hai đội bóng ở khu vưc chót bảng là Cần Thơ và Đồng Nai đều thất bại. Kết quả này, giúp HAGL vươn lên hạng 12 với 13 điểm. Cần Thơ xếp hạng 13 còn Đồng Nai tiếp tục xếp chót.

Trong trận đấu khác, đội đầu bảng Thanh Hóa đã thất thủ 1-2 trên sân Đồng Tâm Long An và kết thúc trận chỉ còn 10 người do Công Thành lãnh thẻ vàng thứ hai. Như vậy, ở vòng này, cả hai đội đứng nhất, nhì đều thất bại.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên