Đội tuyển nữ Việt Nam quyết thắng trận đầu

Cập nhật: 26-11-2019 | 09:39:43

Hôm nay (26-11), đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên tại SEA Games 30 đối đầu với Thái Lan. Đây chính là đối thủ từng thất bại trước các cô gái vàng của chúng ta cách đây chưa lâu tại giải Đông Nam Á diễn ra trên đất Thái. Vậy nên, mục tiêu của thầy trò HLV Mai Đức Chung chính là giành được trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ nhiều duyên nợ này.

Hiện tại, trong tay HLV Mai Đức Chung đang có được những quân bài tốt nhất cho mục tiêu bảo vệ thành công tấm huy chương vàng SEA Games 30. Khó khăn lớn nhất của nữ Việt Nam chính là việc các đối thủ dường như đã biết quá rõ lối chơi cũng như những cá nhân xuất sắc của đội. Tuy nhiên, với tài thao lược của mình, HLV Mai Đức Chung tự tin sẽ giúp cho bóng đá nữ Việt Nam hoàn thành chỉ tiêu vàng tại SEA Games 30.

HÙNG CƯỜNG (từ Manila, Philippines)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=211
Quay lên trên