Đội tuyển Việt Nam bị cầm chân trận giao hữu trước khi đối đầu Australia

Cập nhật: 06-09-2021 | 08:31:45

(BDO) Trước khi chạm trán với Australia 2 ngày, HLV Park Hang-seo bất ngờ tổ chức trận đấu giao hữu nội bộ giữa đội tuyển Việt Nam gặp U22. Đây là trận đấu sẽ giúp cho vị thuyền trưởng người Hàn Quốc chốt lại danh sách 23 cầu thủ cho trận đấu ngày mai (7-9).


Đội tuyển Việt Nam hiện đang gặp khó nơi hàng thủ trước khi chạm trán Australia. Ảnh: VFF

Theo đó, để đánh giá thêm một số cầu thủ, HLV Park Hang-seo đã tổ chức trận đấu tập giữa U22 và đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam, trong bối cảnh cuộc đấu với Australia chỉ còn 2 ngày nữa sẽ diễn ra. Bên phía đội tuyển Việt Nam, thành phần được sử dụng là những cái tên chưa được ra sân khi ở trận gặp Saudi Arabia. Đồng thời, thầy Park cũng đưa một số cầu thủ U22 Việt Nam được sang thi đấu cùng đội với lớp đàn anh. Trước trận đấu này, hậu vệ phải Văn Kiên đã được bổ sung vào thành phần của đội chuẩn bị cho trận đấu gặp Australia.

Sau hai hiệp thi đấu chính thức, trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 3-3, ghi bàn cho đội tuyển Việt Nam là hai tân binh Trọng Đại, Xuân Nam, bàn thắng còn lại được ghi bởi cầu thủ thuộc biên chế của U22 Việt Nam điều sang là Văn Đạt. Trong khi đó, 3 cầu thủ lập công cho U22 Việt Nam lần lượt là Hai Long, Xuân Quyết và Văn Tới. Qua trận đấu hôm nay, HLV Park Hang-seo sẽ có thêm những đánh giá trước khi chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự trận gặp Australia.

Điều làm người hâm mộ lo lắng nhất của đội tuyển Việt Nam vào lúc này chính là những tổn thất ở hàng thủ. Hai trung vệ Duy Mạnh và Đình Trọng lần lượt phải vắng mặt vì chấn thương và thẻ phạt, chắc chắn phải làm khán giả bất đắc dĩ ở trận đấu tối mai. Trong khi đó, khả năng ra sân của Tiến Dũng và Thành Chung vẫn còn bỏ ngỏ.  

Để thay thế cho những trụ cột, trong tay HLV Park Hang-seo còn một số cái tên có thể đá trung vệ như Văn Thiết, Thanh Bình, Hồ Tấn Tài và Việt Anh.  Tuy nhiên, đây đều là những cái tên chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Đây cũng chính là lý do mà vị thuyền trưởng người Hàn Quốc tổ chức trận đấu tập ngay trước thềm cuộc chạm trán quan trọng với Australia.

Chiều nay, đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình và sẽ có buổi họp báo trước trận đấu bắt đầu lúc 15 giờ giữa HLV trưởng và đội trưởng của hai đội Việt Nam và Australia.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên