Đội tuyển Việt Nam chốt danh sách sang UAE

Cập nhật: 25-05-2021 | 08:41:14

Hôm nay (25-5), HLV Park Hang-seo sẽ chốt danh sách 27 tuyển thủ của đội tuyển (ĐT) Việt Nam lên đường sang UAE dự 3 trận đấu cuối cùng vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Ai về, ai đi là điều đang được người hâm mộ cả nước quan tâm và tướng Park chắc hẳn đã có trong tay bản danh sách cuối cùng này.


 ĐT Việt Nam sẽ chốt danh sách vào hôm nay 25-5

 Trước khi đặt bút gạch tên 10 cầu thủ trong số 37 tuyển thủ được gọi lên hội quân lần này, ĐT Việt Nam đã có trận đấu tập nội bộ với lứa đàn em U22. Đây được xem như là màn tổng kiểm tra chất lượng quân số cuối cùng của HLV Park Hang-seo trước khi đưa ra quyết định quan trọng của mình. Ở hai trận đấu giao hữu trước đó cũng với U22 Việt Nam, lớp đàn anh đã giành chiến thắng trong cả 2 trận đấu này. Đội hình thi đấu, chiến thuật cũng như cách dùng người của tướng Park đều không được tiết lộ, bởi đây là trận đấu kín. Thế nên, những cái tên nào sẽ bị loại vẫn là ẩn số với giới chuyên môn và người hâm mộ Việt Nam.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia bóng đá, những cầu thủ trẻ như Lý Công Hoàng Anh, Lê Văn Xuân, Thanh Bình hay Thanh Thịnh nhiều khả năng sẽ phải ở nhà. Đây đều là những gương mặt được quy hoạch cho chiến dịch bảo vệ tấm huy chương vàng SEA Games 31 ngay trên sân nhà vào cuối năm nay. Việc được ăn tập với các anh lớn, học hỏi thêm kinh nghiệm đã là bài học quý giá đối với họ. Còn lại 6 cái tên nữa sẽ phải ở nhà làm khán giả bất đắc dĩ, với HLV Park Hang-seo, luôn có những bất ngờ từ những con người mà ông lựa chọn. Làm mới đội tuyển từ con người, đến lối chơi luôn là cách mà vị thuyền trưởng người Hàn Quốc muốn mang đến bất ngờ cho đối thủ. Vậy nên, sẽ không quá bất ngờ nếu tướng Park đưa ra sự lựa chọn của mình.

Mặc dù phải bận rộn với việc tập luyện chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, tuy nhiên vào ngày 23-5 vừa qua, các thành viên của ĐT Việt Nam cũng đã thực hiện đầy đủ nghĩa vụ công dân của mình. Toàn bộ các thành viên đội U22 và ĐT Việt Nam đã đi bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

 THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên