HLV Park Hang-seo chốt danh sách 29 tuyển thủ ĐT Việt Nam sang UAE

Cập nhật: 25-05-2021 | 11:35:49

(BDO) Sáng 25-5, HLV Park Hang-seo đã chốt danh sách 29 cầu thủ của ĐT Việt Nam sẽ sang UAE tham dự 3 trận đấu vòng loại World Cup 2022. Ngoài những cái tên quen thuộc như Quế Ngọc Hải, Công Phượng hay Quang Hải, tướng Park cũng gây bất ngờ khi mang theo nhiều tuyền thủ U22 Việt Nam.


Tiến Linh có tên trong danh sách 29 tuyển thủ ĐT Việt Nam sang UAE. Ảnh: Thanh Xuân

Theo như danh sách vừa được HLV Park Hang-seo công bố, những cái tên còn rất trẻ như Thanh Bình, Văn Toản, Văn Xuân, Hoàng Anh và đặc biệt là Hai Long đã được điền tên vào danh sách cuối cùng. Đáng chú nhất chính là Hai Long, đây là tuyển thủ thời gian qua hội quân và tập luyện cùng U22 Việt Nam. Tuy nhiên, khi tướng Park đặt bút chọn 29 gương mặt, tiền vệ trẻ của Quảng Ninh bất ngờ có tên đi cùng ĐT Việt Nam. 

Điều đáng tiếc ở những cái tên bị gạch khỏi danh sách lần này chính là tiền vệ Tô Văn Vũ của Becamex Bình Dương và Cao Văn Triền của Sài Gòn. Đây là hai mẫu tiền vệ chơi nhiệt huyết, máu lửa, không ngại va chạm, nhưng lại không được tướng Park trao niềm tin. Ngoài ra, những cái tên bị loại như: Anh Đức, Văn Long, Văn Phong, Văn Hoàng, Xuân Mạnh, Văn Kiên và Thanh Thịnh bị loại gần như đều nằm trong dự tính của giới chuyên môn.

Trong ngày 25-5, toàn bộ các thành viên của hai đội U22 và ĐT Việt Nam được nghỉ ngơi. Vào chiều ngày mai 26-5, lúc 16 giờ 10 phút, toàn đội sẽ di chuyển sang UAE trên chuyên cơ riêng của nhà tài trợ vận chuyển cho bóng đá Việt Nam là Bambo Airways. Tối qua 24-5, hai đội đã có 2 trận đấu giao hữu nội bộ với kết quả ĐT Việt Nam giành chiến thắng trong cả hai trận với kết quả 2-1 và 3-0.

Danh sách 29 cầu thủ ĐT Việt Nam sang UAE:

Thủ môn: Tấn Trường, Văn Toản, Văn Lâm.

Hậu vệ: Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Thanh Bình, Tấn Tài, Văn Thanh, Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Hậu, Thành Chung, Việt Anh, Văn Xuân.

Tiền vệ: Hoàng Đức, Trọng Hoàng, Văn Đức, Hồng Duy, Tuấn Anh, Xuân Trường, Minh Vương, Quang Hải, Đức Huy, Hoàng Anh, Hai Long, 

Tiền đạo: Đức Chinh, Công Phượng, Văn Toàn, Tiến Linh, Hà Đức Chinh. 

HÙNG CƯỜNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên