Đội tuyển Việt Nam có được chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Lào

Cập nhật: 06-12-2021 | 23:14:52

(BDO) Hai bàn thắng của Công Phượng và Văn Đức đã giúp cho đội tuyển Việt Nam có được chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước đội tuyển Lào trong ngày ra quân tại AFF Cup 2020.

Trong trận đấu vừa kết thúc cách đây chưa lâu, HLV Park Hang-seo đã cất hàng loạt trụ cột trên băng ghế dự bị như Quế Ngọc Hải, Tuấn Anh. Trong khi đó, Quang Hải, Đình Trọng, Minh Vương, Văn Toàn, Văn Thanh được đưa vào sân trong hiệp 2.

Với việc hơn hẳn đối thủ về trình độ, đội tuyển Việt Nam đã kiểm soát hoàn toàn thế trận và có được bàn mở tỉ số ở phút 25 do công của Công Phượng. Tỉ số được nâng lên 2-0 ở trong hiệp 2 sau pha lập công của Phan Văn Đức và nếu Văn Thanh chính xác hơn trên chấm 11m, chúng ta đã có được chiến thắng với cách biệt 3 bàn trước Lào.

 Niềm vui chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Lào.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết: “Tôi hài lòng với kết quả 2-0. Sau những trận đấu ở vòng loại World Cup, đội có một vài cầu thủ chấn thương nên hôm nay tôi phải đưa ra những thay đổi nhân sự”

“Các tình huống đá phạt cố định chúng tôi đã chỉ định trước. Thứ tự thực hiện đầu tiên là Xuân Trường, sau đó tới Tiến Linh. Lúc đội được hưởng phạt đền thì cả 2 đều rời sân nên Văn Thanh được đá vì cậu ấy muốn vậy. Tôi tạo cơ hội cho cậu ấy sút quả đá 11m đó”, HLV Park Hang-seo chia sẻ về tình huống hỏng penalty của Văn Thanh.

Tới đây, đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán với Malaysia, đối thủ cạnh tranh trực tiếp 1 tấm vé vào chơi vòng bán kết, nhận xét về đối thủ này, HLV Park Hang-seo cho hay: “Tôi không biết phải so sánh thế nào giữa Malaysia và Việt Nam. Tuy nhiên, tôi nghĩ đó là sẽ trận chung kết của bảng đấu và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức. Trước mắt tôi sẽ để một số cầu thủ đã ra sân ngày hôm nay nghỉ ngơi. Về mặt chiến thuật chúng tôi không có thay đổi gì. Hôm nay, chúng tôi cũng đã xem cuộc đối đầu của Malaysia với Campuchia và tôi nghĩ Việt Nam sẽ có một trận đấu tốt trước đội bóng này”.

THÁI HẢI

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên