Đội tuyển Việt Nam đặt mục tiêu có điểm trước Nhật Bản và Saudi Arabia

Cập nhật: 27-10-2021 | 12:08:29

(BDO) Đội trưởng Quế Ngọc Hải cho biết, mục tiêu của đội tuyển Việt Nam là có điểm trước Nhật Bản và Saudi Arabia trên sân nhà Mỹ Đình tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á trong tháng 11 tới đây. 

Chiều qua, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập luyện đầu tiên chuẩn bị cho hai trận gặp Nhật Bản và Saudi Arabia trên sân nhà Mỹ Đình tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á trong tháng 11 tới. 


Đội trưởng Quế Ngọc Hải đặt mục tiêu có điểm khi đối đầu Nhật Bản và Saudi Arabia. Ảnh: VFF

Chia sẻ trước khi buổi tập bắt đầu, đội trưởng Quế Ngọc Hải cho biết: “Mục tiêu của đội tuyển Việt Nam là thi đấu thật tốt, thể hiện tinh thần Việt Nam và có điểm trước Nhật Bản, Saudi Arabia”.

Hai trận đấu trong tháng 11 của đội tuyển Việt Nam sẽ đánh dấu sự trở lại của khán giả trên sân Mỹ Đình sau gần 2 năm vắng bóng. Sẽ có 12.000 cổ động viên được phép vào sân theo dõi trực tiếp và cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo, chia sẻ về điều này, trung vệ người xứ Nghệ cho biết: “Cá nhân tôi rất mong khán giả sẽ được vào sân theo dõi đội tuyển Việt Nam thi đấu. Tôi nghĩ khán giả đang chờ đợi điều này, nhất là khi chạm trán với các đối thủ hàng đầu châu Á. Việc được thi đấu trên sân nhà có khán giả là một lợi thế rất lớn cho đội tuyển Việt Nam ở các trận đấu sắp tới. Đây chắc chắn là nguồn động lực lớn cho các cầu thủ. Toàn đội hứa với người hâm mộ sẽ luôn thi đấu vì màu cờ sắc áo, cố gắng có được những kết quả tốt hơn”. 

Sau 4 trận đấu, đội tuyển Việt Nam là đội bóng duy nhất ở bảng B chưa giành được điểm số nào. Thầy trò HLV Park Hang-seo lần lượt nhận thất bại trước Saudi Arabia, Australia, Trung Quốc và Oman, chia sẻ về việc này, Hải Quế cho hay: “Sau bốn trận đấu, đội tuyển Việt Nam chưa đạt được kết quả tốt nhất về mặt điểm số. Đó là điều được dự đoán trước và đội đã có sự chuẩn bị cho những khó khăn như hiện tại. Điều quan trọng là những gì toàn đội thể hiện trên sân, đặc biệt là tinh thần và thái độ thi đấu rất nỗ lực, không lùi bước. Đây là lần đầu tiên đội tuyển Việt Nam giành quyền vào đến vòng cuối cùng của sân chơi lớn và gặp các đội bóng hàng đầu châu lục, vì vậy việc tích lũy kinh nghiệm rất quan trọng. Hy vọng với sự tập trung chuẩn bị như hiện nay, ở lượt về toàn đội sẽ đạt kết quả tốt hơn”. 

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên