“Đội tuyển Việt Nam đủ khả năng ghi bàn vào lưới Saudi Arabia”

Cập nhật: 01-09-2021 | 15:21:13

(BDO) Trái bóng tròn và bất ngờ sẽ luôn luôn có sau 90 phút trên sân. Không chỉ người hâm mộ Việt Nam tin vào sự bất ngờ mà đội nhà tạo ra trước Saudi Arabia, những cổ động viên của đối thủ cũng dành sự tôn trọng đối với thầy trò HLV Park Hang Seo.


Tài xế Abdelaziz (phải) dành sự tôn trọng với bóng đá Việt Nam khi chia sẻ cùng phóng viên Ted Trần. Ảnh: Vũ Mạnh Tuyền

Là một người thích bóng đá, nhân viên của một câu lạc bộ tại thủ đô Riyadh, tài xế Abdelaziz khá am hiểu về bóng đá Việt Nam cũng như Saudi Arabia. Đây cũng chính là tài xế được Liên đoàn Bóng đá Saudi Arabia (SAFF) bố trí đưa đón phóng viên Việt Nam trong suốt thời gian tác nghiệp tại đây. “Tôi biết rõ về đội tuyển Việt Nam. Các bạn có một HLV giỏi, ông Park Hang Seo. Không đơn giản để có mặt tại vòng đấu này, tôi nghĩ Việt Nam hoàn toàn có khả năng ghi bàn và giành chiến thắng trước Saudi Arabia. Bóng đá là vậy, luôn có bất ngờ”, anh Abdelaziz chia sẻ.

Tỏ ra khá am hiểu về bóng đá Việt Nam, anh Abdelaziz cũng đưa ra những nhận định về sức mạnh hiện tại của Saudi Arabia. Anh cho biết: “Rất khó để dự đoán về cơ hội của Saudi Arabia tại bảng đấu này. Chúng tôi còn đối đầu với Nhật Bản và Australia, hai đối thủ rất mạnh. Saudi Arabia có được lực lượng cầu thủ tốt, nhưng bóng đá không thể nói trước được điều gì, luôn có bất ngờ. 

Chúng tôi rất yêu thích bóng đá. Saudi Arabia đã 5 lần lọt vào World Cup rồi. Nhưng nếu như lần này không được góp mặt, điều đó thật sự rất buồn và đáng tiếc”.

Saudi Arabia mạnh hơn đội tuyển Việt Nam là hiển nhiên. Nhưng khi đã lọt tới vòng đấu cuối cùng này, sự bất ngờ là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Không khẳng định sức mạnh của đội nhà, dành sự tôn trọng tuyệt đối với đội tuyển Việt Nam, với anh Abdelaziz, bất ngờ sẽ luôn luôn có khi trái bóng tròn và mọi nhận định trước trận chỉ mang tính tham khảo. 

Bất ngờ, cũng là điều mà người hâm mộ Việt Nam đang mong chờ từ thầy trò HLV Park Hang-seo. Bởi đơn giản, với tài thao lược, sự biến hóa trong chiến thuật cùng cách dụng nhân khó lường của mình, ông Park luôn biết các tạo nên bất ngờ cho mọi đối thủ.

Hành động thay cho lời nói, trả lời bằng thành tích và kết quả trên sân, ông Park sẽ lại tạo nên bất ngờ cho Saudi Arabia và người hâm mộ vào ngày 2-9 tới đây. Hình ảnh ông căn dặn các học trò của mình rằng: “Chỉ nên nói về những điều mình làm được”, cho thấy ông không phải là người thích nói suông. 

Rất kiệm lời và hãy bùng nổ trên sân, tạo ra bất ngờ sẽ là những gì mà đội tuyển Việt Nam thực hiện tại vòng loại rất quan trọng này.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên