Đội tuyển Việt Nam không còn cầu thủ chấn thương

Cập nhật: 30-08-2021 | 12:00:30

(BDO) Ở buổi tập thứ 2 tại Riyadh, Saudi Arabia, một tin vui đã đến với thầy trò HLV Park Hang-seo. 

Cả 3 cầu thủ dính chấn thương trước đó là Thành Chung, Đình Trọng và Đức Chinh đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng cùng toàn đội hướng tới mục tiêu giành được 1 điểm trước đối thủ Saudi Arabia.


Trung vệ Đình Trọng bình phục chấn thương trở lại tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF

Theo đó, trước khi di chuyển sang Saudi Arabia, cả 3 cầu thủ là Thành Chung, Đình Trọng và Đức Chinh đều mắc phải chấn thương ở những mức độ khác nhau. Nhưng nhờ sự can thiệp kịp thời của bộ phận y tế, cùng với đó là sự hồi phục khá nhanh của cả 3 nên lúc này đội tuyển Việt Nam không còn cầu thủ nào gặp vấn đề về chấn thương. 

Đây chính là tin vui đối với HLV Park Hang-seo, khi ông sẽ có thêm nhiều lựa chọn về nhân sự. Đặc biệt là Đình Trọng và Thành Chung, sự trở lại của cả hai giúp hàng thủ Việt Nam thêm chắc chắn khi Tiến Dũng vắng mặt trước đó vì bị rách cơ.

Vào khuya hôm qua, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập thứ 2 tại Riyadh. Mặc dù chưa thật sự thích ứng với sự chênh lệch múi giờ cũng như điều kiện thời tiết của vùng sa mạc, nhưng nhờ chế độ sinh hoạt khoa học và bổ sung dinh dưỡng đầy đủ, các cầu thủ cũng đã đạt trạng thái thể trạng khá tốt. 

Theo đó, ngoài thời gian tập luyện, các tuyển thủ được yêu cầu chỉ được nghỉ ngơi, thư giãn ngay tại phòng khách sạn. Mọi việc còn lại, ông Park đã yêu cầu bộ phận hậu cần phục vụ đầy đủ cho toàn đội. 

Đặc biệt, chế độ dinh dưỡng cũng được đội tuyển quan tâm khá kĩ khi có đầu bếp nấu cho đội những món ăn với hương vị thuần Việt.

Sau buổi tập đầu tiên chủ yếu mang tính khởi động và giúp các cầu thủ bắt nhịp với guồng quay mới, tại buổi thứ 2 HLV Park Hang-seo bắt đầu tập trung cho các nội dung củng cố về tấn công và phòng ngự, phối hợp nhóm và di chuyển chiến thuật. 

Vị thuyền trưởng người Hàn Quốc cùng ban huấn luyện đang nỗ lực đẩy nhanh tiến độ, hoàn thiện đội hình, chiến thuật và bắt đầu định hình lối chơi cho học trò. 

Toàn đội đang có sự chuẩn bị tốt nhất cả về tinh thần lẫn chuyên môn trước khi bước vào trận đấu đấu tiên với Saudi Arabia vào ngày 2-9 tới đây.

Trở lại đội tuyển sau 2 năm vắng bóng, thủ thành Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ về bản thân. Thủ môn Việt kiều bày tỏ niềm vui và phấn khởi khi được tái ngộ các đồng đội sau gần 2 năm không có cơ hội góp mặt tại đội tuyển. 

Thủ thành này cho biết bản thân cũng gặp vấn đề về sự chênh lệch múi giờ khi di chuyển từ Nhật Bản sang Saudi Arabia. Tuy nhiên, đây cũng là khó khăn chung của toàn đội bởi hai nước chênh lệch 4 tiếng đồng hồ. Điều quan trọng là toàn đội có chung một mục tiêu và sẽ cố gắng cùng nhau vượt qua các thử thách phía trước.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1075
Quay lên trên