Đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng ấn tượng trước ngày sang Saudi Arabia

Cập nhật: 26-08-2021 | 21:09:29

(BDO) Chiều 26-8, đội tuyển Việt Nam đã có 2 trận giao hữu khá bổ ích trước khi hành quân sang Saudi Arabia. Thầy trò HLV Park Hang-seo đã có 2 chiến thắng toàn diện trước lứa đàn em U22 Việt Nam.

 Xuân Trường tiếp tục lập công cho đội tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF.

Tương tự như 2 trận giao hữu ngày 19-8, hôm nay HLV Park Hang-seo cũng chia đội hình đội tuyển Việt Nam để thi đấu với U22 thành 2 trận.

Đây là buổi tổng soát cuối cùng của thầy Park trước khi chốt danh sách sang Saudi Arabia. Ở trận đấu đầu tiên, đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0. Tiền vệ Xuân Trường tiếp tục tỏa sáng với một bàn thắng từ pha đá phạt trực tiếp. Bàn còn lại được thực hiện bởi tiền đạo Xuân Nam, tân binh này vừa mới lên hội quân được 2 ngày và ghi điểm với ông Park

Trong trận đấu thứ 2 diễn ra ngay sau đó, đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng tuyệt đối với tỉ số 4-0 khá ấn tượng. Trong đó, tiền đạo tân binh Tuấn Hải có được một cú đúp bàn thắng, trong khi Hoàng Đức và Văn Đức mỗi người có cho riêng mình một pha lập công.

Theo thông tin chúng tôi được biết, những tân binh như Xuân Nam, Văn Kiên, Đình Kha, Trọng Đại tạm thời sẽ tập cùng U22 Việt Nam và chờ cơ hội cho loạt trận tháng 10 khi đội tuyển Việt Nam đối đầu với Trung Quốc và Oman.

Như vậy, sau hai trận đấu giao hữu với U22 Việt Nam, lứa đàn anh đã có được những màn thể hiện khá tốt. Việc những chân sút như Xuân Trường, Tuấn Hải liên tiếp lập công chính là tín hiệu mừng cho đội tuyển Việt Nam trước thềm những trận đấu quan trọng tại vòng loại cuối cùng FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á.

Rạng sáng ngày mai (26-8), thầy trò HLV Park Hnag-seo sẽ lên đường di chuyển sang Saudi Arabia. Đội sẽ trãi qua hành trình transit 6 tiếng tại Doha trước khi đến Saudi Arabia. Khó khăn về lực lượng là hiện hữu khi những trụ cột như Tiến Dũng, Văn Hậu, Minh Vương dính chấn thương và vắng mặt ngoài dự tính. Nhưng với lực lượng hiện tại, ông Park vẫn đủ sức để xoay chuyển chiến thuật khi bước vào trận đấu chính thức.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên