Đội tuyển Việt Nam chốt danh sách 25 cầu thủ sang Saudi Arabia

Cập nhật: 27-08-2021 | 14:30:26

(BDO) Trưa 27-8, HLV Park Hang-seo đã chốt danh sách đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Saudi Arabia vào rạng sáng ngày mai. Khá bất ngờ khi vị thuyền trưởng người Hàn Quốc chỉ mang theo 25 cầu thủ.

Đội tuyển Việt Nam sẽ di chuyển sang Saudi Arabia với thành phần 25 cầu thủ. Ảnh: VFF.

Theo đó, những cái tên bị loại gồm Minh Vương, Tiến Dũng, Việt Anh, Văn Xuân, Hoàng Anh và thủ môn Văn Hoàng. Điều này đồng nghĩa với việc HLV Park Hang-seo sẽ loại thêm 2 cầu thủ trước trận đấu với Saudi Arabia diễn ra vào ngày 2-9 tới đây. Theo quy định trước trận đấu 24 tiếng, ông Park sẽ rút danh sách đăng ký 23 cầu thủ thi đấu chính thức.

Trong số 25 cái tên được sang Saudi Arabia lần này, có 3 tân binh đã có màn thể hiện khá tốt kể từ đợt hội quân lần này. Đó là trung vệ Trương Văn Thiết (Viettel), tiền vệ Lê Tiến Anh (Topenland Bình Định) và tiền đạo Phạm Tuấn Hải (Hà Tĩnh). Trong số này, tiền đạo tân binh Tuấn Hải để lại ấn tượng mạnh nhất với 3 bàn thắng ghi được sau 2 trận đấu giao hữu với U22 Việt Nam.

Được biết khuya 27-8, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ di chuyển ra sân bay Nội Bài để đáp chuyến bay lúc 1 giờ 50 phút sáng 28-8 sang Saudi Arabia. Đội sẽ quá cảnh tại Doha (Qatar) trong khoảng 6 tiếng đồng hồ, sau đó nối chuyến sang Riyadh bằng chuyến bay riêng do Liên đoàn bóng đá Saudi Arabia thu xếp. Riêng thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ bay thẳng từ Nhật Bản sang Riyadh vào đêm 27-8 để hội quân cùng các đồng đội. 

Trước ngày lên đường, toàn đội đã tiến hành xét nghiệm RT-PCR theo quy định của AFC. Sau khi nhập cảnh, ĐT Việt Nam sẽ hoạt động theo nguyên tắc “bong bóng khép kín” để đảm bảo an toàn cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Sau khi đặt chân đến Riyadh, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có thời gian 5 ngày để hoàn tất khâu chuẩn bị cuối cùng, cũng như làm quen với điều kiện thời tiết, sân bãi trước khi bước vào trận đấu với Saudi Arabia. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ, giờ địa phương ngày 2-9 (tức 1 giờ ngày 3-9 theo giờ Việt Nam).

Danh sách 23 cầu thủ Đội tuyển Việt Nam sang Saudi Arabia:

Thủ môn: Tấn Trường, Văn Lâm, Văn Toản.

Hậu vệ: Tấn Tài, Duy Mạnh, Thành Chung, Đình Trọng, Hồng Duy, Văn Thanh, Thanh Bình, Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải, Văn Thiết.

Tiền vệ: Quang Hải, Đức Huy, Xuân Trường, Tuấn Anh, Tiến Anh,Văn Đức, Hoàng Đức. 

Tiền đạo: Tiến Linh, Văn Toàn, Đức Chinh,Tuấn Tài, Tuấn Hải.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên