Đội tuyển Việt Nam được đón tiếp nồng hậu khi đặt chân đến Doha, Qatar

Cập nhật: 06-01-2024 | 05:38:58

(BDO) Sau gần 9 tiếng đồng hồ bay, đội tuyển (ĐT) Việt Nam đã đặt chân đến Doha, Qatar lúc 13 giờ 40 phút chiều 5-1. Thầy trò HLV Philippe Troussier chính thức bước vào đợt tập huấn chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023.

Ngay khi đặt chân đến Doha, Qatar, ĐT Việt Nam đã được ban tổ chức nước chủ nhà đón tiếp nồng hậu và tạo điều kiện thuận lợi trong việc làm thủ tục nhập cảnh. Mỗi thành viên của đội còn được tặng 1 con linh vật của VCK Asian Cup 2023 và một vòng hoa tươi thắm.

Tại khách sạn Holiday Villa, nơi ĐT Việt Nam lưu trú trong thời gian tập huấn và thi đấu VCK Asian Cup 2023, ban tổ chức cũng tạo bầu không khí đón tiếp sôi động. 

Tại đây, có sự tham dự của đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Qatar, cùng với nhiều CĐV Việt Nam đang học tập, làm việc tại Qatar. Tất cả đã mang đến sự hứng khởi đối với thầy trò HLV Philippe Troussier khi bước vào chiến dịch Asian Cup 2023.

Một số hình ảnh ĐT Việt Nam đặt chân đến Doha, Qatar:

Các tuyển thủ hướng dẫn nhau cách vào mạng internet để kết nối với người thân. Ảnh: VFF.

HLV  Philippe Troussier và các học trò được tặng hoa và linh vật ngay khi đến sân bay. Ảnh VFF.

Có khá nhiều CĐV Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Doha ra sân bay chào đón ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF.

Thủ môn Nguyễn Filip ký tặng người hâm mộ Việt Nam tại sân bay Doha. Ảnh: VFF.

Đại sứ quán Việt Nam tại Doha, Qatar và ban tổ chức nước chủ nhà dành sự đón tiếp trọng thị cho ĐT Việt Nam tại khách sạn đội lưu trú.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết
Tags
Việt Nam

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên