Đội tuyển Việt Nam nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Cập nhật: 14-07-2021 | 12:39:42

(BDO) Với việc giành quyền vào chơi vòng loại cuối cùng World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đã nhận được bằng khen của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vì tích lịch sử mà thầy trò HLV Park Hang-seo đã làm được.


Thủ tướng Phạm Minh Chính trao bằng khen cho đội tuyển Việt Nam

Theo đó, trong buổi chiều 13-7, tại buổi gặp gỡ, động viên Đoàn thể thao Việt Nam trước khi lên đường tham dự Olympic Tokyo 2020, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã trao tặng Bằng khen cho đội tuyển bóng đá nam Việt Nam vì thành tích xuất sắc giành quyền tham dự Vòng loại cuối FIFA World Cup 2022.

Tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á kết thúc ở UAE hồi tháng trước, đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc đứng nhì bảng để giành vé đi tiếp vào vòng loại cuối cùng. Đây là thành tích tốt nhất của bóng đá Việt Nam từ trước đến nay trong các lần tham dự vòng loại World Cup.  Thành tích trên cũng tiếp tục khẳng định sức mạnh, sự ổn định về phong độ của những chàng trai “chiến binh sao vàng” trong suốt 3 năm qua với nhiều thành tích tốt ở các giải đấu quốc tế. 

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, trung vệ Nguyễn Duy Mạnh bày tỏ: "Chúng tôi đã được nhận sự động viên rất khích lệ từ các lãnh đạo Đảng và Nhà nước khi thi đấu tại UAE và xin hứa tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tập luyện, thi đấu để giành những chiến thắng mang lại vinh quang cho tổ quốc".  

Tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam nằm cùng bảng đấu với Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia, Trung Quốc và Oman. Các trận đấu sẽ khởi tranh từ đầu tháng 9 tới, trận đấu đầu tiên của Việt Nam diễn ra trên sân khách đối đấu với Saudi Arabia vào ngày 2-9.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên