Đội tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2022 với những nét tươi mới

Cập nhật: 23-11-2022 | 10:30:06

Hôm nay (23-11), Đội tuyển (ĐT) Việt Nam sẽ chính thức hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho hành trình chinh phục cúp vàng AFF Cup 2022. Đây là giải đấu mang lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ nước nhà khi HLV Park Hang-seo sẽ có cuộc chiến cuối cùng với các chàng trai “chiến binh sao vàng” sau 5 năm gắn bó.


Đội tuyển Việt Nam sẽ khoác lên mình màu áo đấu mới trên hành trình chinh phục cúp vàng AFF Cup 2022

Với nhiều người hâm mộ Việt Nam, AFF Cup 2022 ít nhiều sẽ khiến họ có nhiều cảm xúc. Bởi cách đây 4 năm, sau khi ngồi vào ghế thuyền trưởng của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã giúp đội nhà giành cúp vàng sau 10 năm chờ đợi. Sau 4 năm, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc sẽ nói lời chia tay ở chính giải đấu mà ông đã khiến cho hàng triệu người dân Việt Nam hâm mộ bóng đá vỡ òa cảm xúc.

Không chỉ có vậy, những cầu thủ đã bước ra ánh sáng như Tiến Linh, Quế Ngọc Hải, Quang Hải, Duy Mạnh hay Hoàng Đức cũng sẽ có giải đấu cuối cùng cháy hết mình cùng HLV Park Hang-seo. Và tất nhiên, những gương mặt trụ cột của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại rất muốn cùng ông thầy người Hàn Quốc giành lại ngôi vương AFF Cup. Đây chính là món quà lớn nhất mà Tiến Linh và đồng đội có thể dành tặng cho ông Park sau khi kết thúc chu kỳ 5 năm rất thành công cùng nền bóng đá ở dải đất hình chữ S.

Vẫn là những gương mặt cũ, cùng với đó là những nhân tố mới như Khuất Văn Khang, Lương Duy Cương hay Nguyễn Thanh Nhân, HLV Park Hang-seo chắc vẫn sẽ sử dụng đội hình quen thuộc trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên, để đi đến thành công, ông Park và học trò buộc phải có những nét tươi mới nếu như không muốn bị đối phương bắt bài. Yếu tố bất ngờ sẽ là món quà mà ĐT Việt Nam dành tặng đối thủ trong hành trình đòi lại ngôi vương Đông Nam Á.

Trong lần hội quân này, ĐT Việt Nam sẽ được khoác lên mình mẫu áo mới đến từ Grand Sport. Với thiết kế chủ đạo là màu đỏ kèm hoa văn chìm là những ngôi sao vàng, mẫu áo đấu mới của Tiến Linh và đồng đội gần như là những lá cờ đỏ sao vàng thu nhỏ. Với một tuyển thủ quốc gia, khi được khoác lên mình màu áo tuyển, làm nhiệm vụ ở đấu trường quốc tế, đó chính là niềm vinh dự và tự hào mà khó ai có được. Nó sẽ càng ý nghĩa hơn khi thầy trò HLV Park Hang-seo chính thức đòi lại ngôi vương AFF Cup từ Thái Lan - đối thủ đã soán ngôi ĐT Việt Nam ở mùa giải 2020.

Trước mắt, ĐT Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội từ ngày 23 đến 30-11. Sau đó, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ di chuyển vào Bà Rịa - Vũng Tàu tập huấn 10 ngày tại đây. Hành trình chinh phục cúp vàng AFF Cup 2022 của ĐT Việt Nam sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 21-12 bằng cuộc hành quân đến làm khách trước ĐT Lào.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên