Đội tuyển Việt Nam thi đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trên sân Mỹ Đình

Cập nhật: 14-07-2021 | 18:26:36

(BDO) Sau nhiều ngày lo lắng, chiều 14-7, tin vui đã đến với người hâm mộ Việt Nam khi thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ được thi đấu 5 trận trên sân nhà.

Đây là thông tin do Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh cung cấp sau cuộc họp diễn ra vào chiều 14-7, do Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch COVID-19 chủ trì với sự tham gia của Bộ VHTT&DL, Bộ Y tế, TP.Hà Nội và VFF.

Đội tuyển Việt Nam sẽ được thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á. Ảnh: Anh Khoa..

Theo như chia sẻ của ông Cao Văn Chóng, Phó Chủ tịch VFF, sân Mỹ Đình sẽ được tổ chức các trận đấu vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á của đội tuyển Việt Nam. Qua đó, VFF sẽ phối hợp tốt với các cơ quan chức năng và thành phố Hà Nội để tổ chức chuyên nghiệp, hiệu quả, an ninh, an toàn, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của ban tổ chức. 

Được biết, VFF sẽ áp dụng quy trình “bong bóng” như UAE vừa phối hợp thành công với AFC khi tổ chức các trận đấu ở vòng loại 2 World Cup vừa qua. Đó là quy trình di chuyển, sinh hoạt khép kín của các đội khách, quan chức AFC, trọng tài, giám sát… khi vừa đặt chân đến sân bay, về khách sạn và đến sân bóng.

Với phương án cách ly 2 ngày theo quy định của AFC khi Việt Nam là chủ nhà của các trận đấu này, ông Chóng cho biết phải đáp ứng được thì ban tổ chức mới được tổ chức các trận đấu.  

Như vậy, kể từ hai trận đấu với UAE và Thái Lan hồi cuối năm 2019 tại vòng loại thứ 2, gần 2 năm sau, người hâm mộ nước nhà mới được chứng kiến đội tuyển  Việt Nam thi đấu trên sân Mỹ Đình. Tuy nhiên, việc thi đấu trên sân có khán giả với số lượng nhất định hoặc không có khán giả sẽ được VFF tính toán cẩn thận, tùy diễn biến của dịch bệnh Covid-19.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên