Đội xử lý sự cố giao thông TP.Thủ Dầu Một: Tham gia cấp cứu và xử lý nhanh nhiều sự cố giao thông

Cập nhật: 01-04-2024 | 18:15:31

(BDO) Chiều 1-4, Công an TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Đề án thành lập đội cơ động xử lý sự cố giao thông (CĐXLSCGT) trên địa bàn thành phố. 

Các đại biểu tham dự hội nghị

Từ khi được thành lập đến nay, Đội CĐXLSCGT đã hỗ trợ Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an TP.Thủ Dầu Một điều tiết ùn tắc giao thông được 50 lượt tại các giao lộ trên địa bàn thành phố. Bên cạnh đó, khi xảy ra các vụ việc liên quan đến an toàn giao thông Đội CĐXLSCGT đã nhanh chóng đến hiện trường, phối hợp với các lực lượng khác tổ chức cấp cứu 150 người bị nạn, bảo vệ hiện trường, đồng thời phối hợp với Đội Cảnh sát giao thông - trật tự xử lý nhanh 168 trường hợp tai nạn giao thông, như: Điều tiết giao thông tại hiện trường, hỗ trợ phân luồng cho các phương tiện không để ùn tắc giao thông kéo dài. 

Ông Trần Sĩ Nam phát biểu, nhắc nhở đội xử lý sự cố thực hiện đúng nhiệm vụ được giao 

Phát biểu tại hội nghị, ông Trần Sĩ Nam, Phó Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một đề nghị trong thời gian tới, Công an thành phố tổ chức tuyên truyền để chọn các cá nhân đủ điều kiện tham gia vào lực lượng CĐXLSCGT đủ về số lượng, bảo đảm về chất lượng, góp phần đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Đồng thời, cần kết hợp quán triệt cho các thành viên xây dựng văn hóa ứng xử khi thực hiện nhiệm vụ, bồi dưỡng kiến thức pháp luật cho các thành viên, không để xảy ra tình trạng vi phạm pháp luật. 

Trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân

Dịp này, UBND TP.Thủ Dầu Một đã trao tặng Giấy khen cho 2 tập thể và 2 cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn thành phố. 

Tin, ảnh: QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=693
Quay lên trên