Đón lộc cùng Ngân hàng Nam Á

Cập nhật: 13-01-2012 | 00:00:00

Theo đó, “Đón lộc cùng NAM A BANK” áp dụng cho khách hàng thân thiết khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của NAM A BANK như: Tiền gửi, Tiền vay, Thanh toán quốc tế (TTQT), Ebanking, chi trả lương,… Như vậy, mỗi lần sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ được tặng phiếu mua hàng của Coopmart hoặc siêu thị khác trên cả nước. Toàn chương trình có đến 10.000 phiếu mua hàng dành tặng cho khách hàng và giá trị của quà tặng tùy thuộc vào loại hình giao dịch của khách hàng thực hiện trong tháng 1 và 2-2012.

 

Khách hàng giao dịch tại Ngân hàng Nam Á

Riêng đối với Dịch vụ cá nhân thì NAM A BANK cho biết sẽ giảm 50% phí giao dịch cho các hoạt động như: Phí thanh toán chuyển khoản trong nước, Phí kiểm đếm; Phí đăng ký ATM, Ebanking; Phí thu hộ tiền điện...

Chia sẻ về lý do ra mắt chương trình lần này, ông Trần Anh Tuấn, Tổng Giám đốc Ngân hàng Nam Á, cho biết: "Chương trình là một phần của giá trị dịch vụ mà NAM A BANK muốn mang lại cho khách hàng. Nhân dịp xuân Nhâm thìn, chương trình như một lời tri ân, sự chia sẻ niềm vui năm mới cũng như thể hiện sự quan tâm và mong muốn gắn kết lâu bền với khách hàng của NAM A BANK chứ không đơn thuần là tăng cường việc giữ chân và duy trì khách hàng trong ngắn hạn.”

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 19006679.

THÙY TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên