Đồng hành cùng học sinh nghèo, khó khăn

Cập nhật: 02-08-2023 | 08:52:49

Thực hiện mô hình “Đồng hành cùng học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn”, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng vừa tổ chức trao tặng quà cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Để tiếp sức đến trường cho các em khi năm học mới đang đến gần, lãnh đạo địa phương và nhà hảo tâm đã trao 46 chiếc cặp, 500 quyển tập cho 46 em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng 2 triệu đồng tiền mặt và cặp đi học cho 4 em học sinh mồ côi cha, mẹ.

Những phần quà chia sẻ đã động viên, tiếp sức cho các em có thêm động lực phấn đấu trong học tập và rèn luyện và kêu gọi các nhà hảo tâm tiếp tục đồng hành cùng địa phương chăm lo thế hệ mầm non tương lai của đất nước, đặc biệt là học sinh nghèo hiếu học, học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=403
Quay lên trên