(BDO) Hơn 20 năm hình thành, phát triển nghề thớt gỗ truyền thống của gia đình, hiện nay thương hiệu KingWood với sản phẩm thớt gỗ của doanh nhân Nguyễn Nhật Chương, Chi hội trưởng Chi hội Nông dân nghề nghiệp, Hội Nông dân phường An Thạnh (TP.Thuận An) đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường trong và ngoài nước, ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng vì tính tiện ích.
Công nhân Công ty KingWood tham gia các khâu sản xuất và đóng gói thành phẩm thớt gỗ
Thời gian qua, dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Công ty KingWood vẫn cố gắng đầu tư trang bị dây chuyền sản xuất tự động nhằm nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, tạo việc làm thường xuyên cho hơn 20 lao động với thu nhập ổn định 10 triệu đồng/người/tháng.
Doanh nhân Nguyễn Nhật Chương với sản phẩm thớt gỗ KingWood được vinh danh Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022
Giấy chứng nhận Top 50 thương hiệu mạnh ASEAN 2023
Giấy chứng nhận Top 20 hàng Việt tốt
Năm 2022, sản phẩm thớt gỗ KingWood vào Top 20 hàng Việt tốt, top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022 do Viện nghiên cứu kinh tế châu Á, Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh và Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam bình chọn. Mới đây, sản phẩm thớt gỗ KingWood vinh dự vào top 50 thương hiệu mạnh ASEAN 2023.
Sản phẩm thớt gỗ KingWood
Minh Hoàng