Đừng để hình ảnh đẹp bị lu mờ?!

Cập nhật: 09-03-2016 | 16:36:52

(BDO) Từ thiện, việc thiện là truyền thống tốt đẹp của dân tộc và ngày càng được xã hội phát huy bằng nhiều hình thức. Nhờ các chương trình từ thiện, việc thiện mà nhiều hoàn cảnh, mảnh đời cơ cực được thay đổi theo hướng tốt đẹp hơn…


Ảnh chụp trên đường Phú Lợi đoạn gần ngã tư Chợ Đình, TP.Thủ Dầu Một

Tuy nhiên, thời gian gần đây trên đường xuất hiện nhiều phương tiện chuyên chở rau củ, cây cỏ (cây thuốc nam) hay chở người, không an toàn, vi phạm quy định về an toàn giao thông nhưng lại treo bảng “từ thiện” thay cho lời giải thích: Xe này đi làm từ thiện, không kinh doanh, xin thông cảm!... (ảnh).

Để hình ảnh đẹp tiếp tục được lan tỏa, rất mong cơ quan chủ quản, các tổ chức, cơ sở từ thiện cần quan tâm giáo dục ý thức chấp hành pháp luật cùng với việc xây dựng hình ảnh đẹp của việc làm từ thiện mà tổ chức, cơ sở đang thực hiện, để các thành viên cùng làm theo. Việc làm này cũng trực tiếp bảo đảm tính mạng và sự an toàn của các thành viên trong quá trình làm việc thiện.

DUY CHÍ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=593
Quay lên trên