Dùng “hàng nóng” để giải quyết mâu thuẫn

Cập nhật: 31-07-2023 | 21:55:55

(BDO) Đêm 31-7, Phòng Cảnh sát hình sự Công an (CA) tỉnh vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra Nguyễn Trọng Nhân (SN 1993, quê An Giang, tạm trú phường Thuận Giao) về hành vi dùng súng giải quyết mâu thuẫn.

Theo hồ sơ CA, trước lúc bị bắt giữ, Nguyễn Trọng Nhân có mâu thuẫn với một thanh niên tên Hải (thường gọi là Michael, chưa rõ lai lịch) là nhân viên một quán nhậu trên đường ĐT743, đoạn giáp ranh giữa TP.Tân Uyên và TP.Thuận An. Khoảng 19 giờ ngày 30-7, Nhân đến quán nhậu để tìm gặp Hải giải quyết mâu thuẫn.

 Nguyễn Trọng Nhân cùng tang vật được lực lượng chức năng thu giữ

Thấy Nhân chạy xe vào quán tìm mình, Hải cầm cây chĩa nướng thịt đâm Nhân nhưng không trúng. Thấy yếu thế, Nhân chạy về phòng trọ lấy khẩu súng rulo và rủ thêm người bạn tên Phạm Thành Kính (SN 2001, quê Kiên Giang) cùng đến hỗ trợ đánh Hải. Khi thấy Nhân xuất hiện trước quán, Hải bỏ chạy vào trong, Nhân rút súng bắn vào trong quán rồi bỏ chạy.

Khám xét nơi ở của Nhân, CA thu giữ 2 khẩu súng dạng rulo; 2 khẩu súng nhựa kiểu dáng súng ngắn màu đen; 2 mã tấu tự chế; 7 quả nổ tự chế và nhiều công cụ sử dụng để tổ chức đánh bạc và 12 viên đạn chì.

Theo phòng cảnh sát hình sự CA tỉnh, từ lời khai của Nhân, lực lượng CA cũng đã bắt Kính tại nhà trọ trên địa bàn phường An Phú, TP.Thuận An.

THANH QUANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=740
Quay lên trên