Đường hoa Bạch Đằng đang dần hoàn thiện

Cập nhật: 31-01-2013 | 00:00:00

Mang chủ đề“Bình Dương rạng ngời sắc xuân”, đường hoa Bạch Đằng chào mừng năm mới 2013 với đơn vị chủ trì là Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng phối hợp với UBND TP.Thủ Dầu Một đang dần hoàn hiện.    Nhiều hạng mục của đường hoa Bạch Đằng đang được khẩn trương thực hiện

Trải dài trên đường Bạch Đằng, từgiao lộ Đinh Bộ Lĩnh đến giao lộ Ngô Quyền, cung đường sẽ là nơi hội tụ hàng trăm loài hoa đến từkhắp nơi trên mọi miền đất nước. Thông qua những nội dung như trưng bày các tiểu cảnh, hoa, hình ảnh ngày xuân theo các chủ đề… đường hoa sẽ là nơi phục vụ ýnghĩa cho nhu cầu thưởng ngoạn của nhân dân trong những ngày tết.

Với tổng kinh phíđầu tư gần 3 tỷ đồng, theo kế hoạch, đường hoa Bạch Đằng sẽ bắt đầu phục vụ từngày 8-2 đến hết ngày 15-2 (từngày 28-12 âm lịch đến mùng 6 tết).

B.MINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên