Gần 1.000 đại biểu dự nghe thông tin thời sự quý IV năm 2013

Cập nhật: 05-12-2013 | 00:00:00

Sáng qua (4-12), Đảng ủy khối Doanh nghiệp đã tổ chức cho gần 1.000 đại biểu là đảng viên của các chi, Đảng bộtrực thuộc nghe thông tin thời sự quý IV năm 2013. Theo đó, các đại biểu đãđược nghe ông Nguyễn Hữu Lộc, Phó Trưởng ban Thường trực - Báo cáo viên Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, thông tin một số nội dung về tình hình kinh tế, văn hóa, xãhội của đất nước; tình hình biển, đảo và chủ quyền biên giới quốc gia, trong đó nhấn mạnh và khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Ngoài ra, các đại biểu còn được cung cấp thêm thông tin về việc triển khai, học tập Nghị quyết Trung ương 7 khóa XI; một số vấn đề xung quanh Hội nghị cấp cao APEC 2013 vừa diễn ra tại Thủ đô Hà Nội; sự biến đổi khí hậu trong nước và trên thế giới hiện nay...

Chương trình thông tin thời sự nói trên nhằm giúp cán bộ, đảng viên thuộc các chi, Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ khối Doanh nghiệp kịp thời nắm bắt những thông tin mới, quan trọng và nổi bật về tình hình trong nước và quốc tế. Từ đó, định hướng tư tưởng, thực hiện tốt công tác tuyên truyền, hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh tại cơ quan, đơn vị.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên