Gần 200 nữ phạm nhân tham dự chương trình giao lưu về các phẩm chất đạo đức phụ nữ

Cập nhật: 05-10-2018 | 08:04:00

Chiều 4-10, tại Trại giam An Phước thuộc Tổng cục Cảnh sát Thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp (Tổng cục VIII) - Bộ Công an, trú đóng trên địa bàn xã An Thái, huyện Phú Giáo, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã tổ chức chương trình giao lưu, nói chuyện chuyên đề về các phẩm chất đạo đức phụ nữ. Tham dự chương trình có gần 200 nữ phạm nhân đang chấp hành án tại đây.

Nội dung giao lưu xoay quanh vấn đề phẩm chất của người phụ nữ thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước gắn liền với công tác phòng, chống tội phạm ma túy, tội phạm mua bán người… Hoạt động này nhằm động viên, giáo dục, định hướng để nữ phạm nhân sau khi ra tù sớm tái hòa nhập cộng đồng, chấp hành tốt pháp luật, tìm kiếm việc làm để có thu nhập ổn định, góp phần cùng với địa phương giữ gìn an ninh trật tự xã hội.

T.LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên