Gắn sinh hoạt chi bộ với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4

Cập nhật: 02-11-2013 | 00:00:00

Sáng 1-11, Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành (mở rộng) nhằm sơ kết 3 năm thực hiện Nghị quyết số 02-NQ/ĐUK của Ban Chấp hành Đảng bộ khối về “Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ” (2010-2013). Báo cáo tại hội nghị cho biết, qua 3 năm thực hiện Nghị quyết 02, các nội dung sinh hoạt chi bộ được cải tiến, đã có sự gắn kết chặt chẽ giữa việc nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ với “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; chú trọng nội dung sinh hoạt theo chuyên đề… làm cho mỗi đảng viên nâng cao nhận thức, tự giác chấp hành nghị quyết, chỉ thị, quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Hội nghị đã đề ra nhiệm vụ nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ trong thời gian tới, trong đó tiếp tục quán triệt và thực hiện tốt Chỉ thị 10-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương và Nghị quyết số 02 của Ban Chấp hành Đảng bộ khối về “Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ” gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” với thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XI) về tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=279
Quay lên trên