Đại biểu HĐND tỉnh, TX.Thuận An tiếp xúc với cử tri phường Thuận Giao

Cập nhật: 02-11-2013 | 00:00:00

Sáng qua (1-11), đoàn đại biểu HĐND tỉnh, TX.Thuận An đã tiếp xúc với hơn 80 cử tri phường Thuận Giao trước kỳ họp thứ 9 HĐND tỉnh khóa 8 và kỳ họp thứ 7 HĐND thị xã khóa 10, nhiệm kỳ 2011-2016.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri của phường Thuận Giao đã kiến nghị về một số vấn đề như: Đề nghị chính quyền địa phương sớm sửa chữa tuyến đường 02, khu phố Bình Thuận 2 để nhân dân đi lại dễ dàng; việc đưa nước sạch về nông thôn chưa đồng bộ, có rất nhiều nhà dân trên tuyến đường Thuận Giao 12 chưa có đường nước sạch; một số tuyến đường sau khi thi công lắp đặt đường nước thì đường rất xấu, gồ ghề; công ty điện lực lắp đặt đèn đường nhưng ban đêm lại không thấy thắp sáng; tình trạng ô nhiễm môi trường, rác thải trên hành lang đường bộ…

Kết thúc buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh và TX.Thuận An đã tiếp thu ý kiến của cử tri, hứa sẽ đề xuất với các đơn vị có thẩm quyền giải quyết và trả lời cử tri trong thời gian sớm nhất.

 HÀ THU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên