Cử tri đề nghị bổ sung các tiết học giáo dục kỹ năng sống cho thanh thiếu nhi

Cập nhật: 03-05-2024 | 21:33:31

(BDO) Chiều 3-5, các đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương gồm ông Nguyễn Văn Dành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Trần Công Phàn, Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hội Luật gia Việt Nam đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Bạch Đằng, TP.Tân Uyên trước kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV. 

Đại biểu Quốc hội Trần Công Phàn phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu Quốc hội tỉnh đã thông báo với cử tri về dự kiến nội dung, chương trình Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV; kết quả hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh từ sau Kỳ họp thứ 6 Quốc hội khóa XV đến nay. 

Cử tri xã Bạch Đằng đề nghị các cấp, các ngành quan tâm hơn nữa đến vấn đề lao động, việc làm, an sinh xã hội; xem xét mở rộng danh mục thuốc khám chữa bệnh cho người tham gia bảo hiểm y tế. Cử tri đề nghị xem xét trợ cấp cho vợ liệt sĩ, nhất là các trường hợp già yếu, ốm đau.

Cử tri xã Bạch Đằng phát biểu, kiến nghị nhiều vấn đề dân sinh

Cử tri cũng đề nghị xem xét bổ sung các tiết học giáo dục kỹ năng sống, kỹ năng tự bảo vệ bản thân cho thanh thiếu nhi vào chương trình giáo dục trên lớp; đầu tư xây dựng hồ bơi tại trường học; hỗ trợ nhà vườn tham gia đầu tư khu du lịch sinh thái, góp phần thực hiện tốt Đề án xây dựng xã nông thôn mới kiểu mẫu...

Tại buổi tiếp xúc cử tri, lãnh đạo TP.Tân Uyên đã giải đáp thấu đáo những ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền. Các ý kiến, kiến nghị còn lại đại biểu Quốc hội tỉnh ghi nhận và sẽ chuyển đến các cơ quan hữu quan xem xét, giải quyết theo thẩm quyền. 

Tin, ảnh: HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên