Mang nước sạch đến với người dân vùng hạn mặn

Cập nhật: 05-05-2024 | 14:56:11

(BDO) Phát huy tinh thần tương thân tương ái, tình nguyện vì cộng đồng, ngày 5-5, Ban Thanh niên Công an tỉnh phối hợp cùng một số đơn vị trên địa bàn tỉnh tổ chức chương trình “Giọt nước nghĩa tình” hỗ trợ nước sạch cho người dân vùng hạn mặn tại tỉnh Bến Tre.

Vận chuyển nước sinh hoạt cho người dân tỉnh Bến Tre

Đoàn đã thăm hỏi và mang đến 400 bình nước uống loại 19 lít, 270 thùng nước loại chai 500ml, 100 thùng nước loại chai 350ml, 6m3 nước uống tinh khiết, 85m3 nước sinh hoạt cho người dân tại 2 huyện Giồng Trôm và huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre.

Thời gian qua, một số cơ sở Đoàn trong tỉnh cũng đã mang nước sạch về các tỉnh miền Tây để hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn trước tình trạng hạn hán, xâm nhập mặn ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt, sản xuất của người dân. Qua đó, đã thể hiện tinh thần đoàn kết, nhân ái của tuổi trẻ Bình Dương  hướng đến cộng đồng.

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên